Wednesday, May 13, 2015

ONLINE BADALI MATENI SUCHNAO

ઓનલાઇન બદલી માટે જોતા રેહજો


➡જાહેરાત આગામી 18/5/2015 થી આવશે

www.dpegujarat.org




➡Online badli camp

1 aa online camp dvara taluka atrik badli thase jilla ferbadli nahi
2 online badli Round wise these.
3 20 may 2015 Thi badli camp arji thashe
4 School choice ma game tetli school tamne gamti hoy te mujab utarata kram ma choice kari shaksho.
5 online arji Form 5 Divas Ma bhari deva padse jaherat divas thi .
6 jo pela round ma form bharvanu chuki javay to bija round ma new form bhari sakashe..

badli camp mate niche ni vastu taiyar rakho
  1. photo ane sign scan (size 50 Kb sudhi)
  2. tamaari school ane pagar Shala no dise code
  3. tamari nokari ni general mahiti.
  4. school dakhal tarikh
  5. khatama dakhal tarikh
  6. janma tarikh
  7. pancard no.

No comments:

Post a Comment